ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ

Bạn quên tài khoản hoặc mật khẩu vui lòng gọi đến số: 1-900-545-467,hoặc từ mail đã đăng ký (trước đây) bạn gửi nội dung yêu cầu cung cấp lại User hoặc Password vào địa chỉ mail: cskh@spt.vn

English (United Kingdom)Tiếng Việt
 Trang chủ 
Giới thiệu
Phần mềm /thiết bị
 Tin tức/Khuyến mại
Bảng giá cước
Liên hệ
 Hướng dẫn/Hỏi đáp 
 
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay132
mod_vvisit_counterTuần này8021
mod_vvisit_counterTháng này41189
mod_vvisit_counterTổng lượt4410022
Tính năng tiện ích

Tính năng dịch vụ

-Thực hiện tất cả cuộc gọi trong nước

-Cung cấp đầy đủ chức năng của một hệ thống tổng đài điện thoại thông thường như:

+Chuyển tiếp cuộc gọi -Call Transfer, Chuyển cuộc gọi khi bận, không trả lời, hay luôn luôn chuyển -Call Forwarding (Busy, No Answer, Unconditional), Giữ cuộc gọi- Call Waiting …

+Nâng cấp các số máy nhánh không hạn chế.

+Hoạt động 24/24...

-Tính di động với các Extension

-Theo cơ chế tự động như trả lời tự động IVR, phân phối cuộc gọi tự động ACD, lập lịch trực và chuyển cuộc gọi tự động, Voicemail,…

-Gọi 3 chiều (3 way calling)

-Ghi âm cuộc gọi (Call Recording)

-Hội nghị thoại (Voice Conference)

-Cung cấp chức năng thống kê, phân loại phục vụ báo cáo cho ban lãnh đạo

-Voicemail, nhạc chờ (Music/info-on-hold), chuyển đổi qua lại giữa fax sang mail và ngược lại.

Tiện ích cho doanh nghiệp

Tận dụng được hạ tầng có sẵn

-Doanh nghiệp chỉ cần đảm bảo dữ liệu thoại được truyền qua các đường truyền IP (Lease Line hoặc LAN/WAN/Internet…) ổn định, kết nối đến các thiết bị đầu cuối cho từng Extension (Số nội bộ- được gán vào từng thiết bị đầu cuối ) để thực hiện cuộc gọi.

Gia tăng hiệu quả cho công việc hậu mãi, chăm sóc khách hàng:

-Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách một cách tự động.

-Khách hàng có thể tham khảo các chế độ bảo lưu ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến chất lượng phục vụ của doanh nghiệp.

Gia tăng lợi nhuận

-Các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hoặc nhóm cá nhân có nhiều chi nhánh, nhiều trụ sở, nhiều nhóm…ở khu vực địa lý khác nhau trong nước và quốc tế có thể liên lạc với nhau qua các số EXT. Điều này sẽ làm giảm chi phí cuộc gọi đường dài và quốc tế.

-Giảm chi phí do áp dụng hiệu quả các công nghệ hiện đại ở khâu quản lý cước.

-Gia tăng thêm hiệu quả nội bộ nhờ chia sẻ thông tin.

-Thiết lập tức thời các báo cáo phân tích

So sánh IP-PBX với PBX truyền thống

STT

 

P-PBX

PBX Truyền thống

1

Khái niệm

IP-PBX là tổng đài điện thoại dựa vào phần mềm, hoạt động trên hạ tầng mạng IP (Internet Protocol), dùng nguyên lý chuyển mạch gói.

PBX là tổng đài điện thoại analog dựa vào phần cứng với phần mềm đơn giản chạy trên chúng, dùng nguyên lý chuyển mạch kênh TDM (vật lý)

2

Khả năng nâng cấp, mở rộng

Số line máy nhánh (EXT) mở rộng linh hoạt vì bản chất IP-PBX là phần mềm và số lượng máy nhánh có thể mở rộng khá cao (lên đến 100 hoặc 10000 người dùng)

Số line máy nhánh nội bộ (EXT) bị giới hạn bởi số cổng vật lý thiết kế cố định trên PBX, không thể tăng lên bằng phần mềm.

Số line trung kế (CO) kết nối bên ngoài mở rộng linh hoạt, không phụ thuộc vào cấu trúc vật lý của IP-PBX, có thể kết nối lên đến hàng chục luồng E1/PRI (một luồng E1 đáp ứng 30 kênh thoại)

Số line trung kế kết nối bên ngoài bị hạn chế bởi số cổng vật lý cấu tạo cố định trên PBX. Nếu muốn mở rộng bắt buộc phải thay tổng đài mới với cấu hình khung vật lý có số port cao hơn.

3

Cấu hình và quản trị

IP-PBX là phần mềm nên bộ phận IT dễ dàng quản trị. Thay đổi khai báo mới linh hoạt.

PBX truyền thống yêu cầu bộ phận quản trị riêng biệt. Bắt buộc phải có sự điều phối, chuyển đổi vật lý khi có sự thay đổi.

4

Tiện ích

IP-PBX có tính năng login/logout, cho phép điện thoại đầu cuối IP Phone/Softphone có thể login vào bất cứ máy nào, thuận tiện khi di chuyển (Ví dụ: một người tại HCM có thể đăng nhập vào một điện thoại ở HN và sử dụng nó như điện thoại riêng của mình).

Khi có thay đổi (do chuyển văn phòng mới, có nhân viên mới) PBX truyền thống yêu cầu phải đi mới lại hệ thống cáp điện thoại.

5

Môi trường hoạt động

IP-PBX làm việc trên nền TCP/IP nên các điện thoại đầu cuối có thể là IP Phone hoặc Softphone cài trên máy tính, smartphone

Các điện thoại analog không làm việc được trên nền ứng dụng TCP/IP.

6

Tính năng mở rộng

IP-PBX hỗ trợ các tính năng chuẩn như auto forward call, auto answer call, conference, voice mail, recording call cho phép các điện thoại IP đầu cuối chủ động kích hoạt sử dụng các tính năng này.

PBX truyền thống analog không có các tính năng chuẩn đó.

7

Khả năng tương tác với nhiều ứng dụng

IP-PBX hỗ trợ mềm dẻo khi tích hợp các ứng dụng khác, chẳng hạn CRM, Voice Messages, SMS, và các ứng dụng CTI trên PC.

PBX truyền thống khi có nhu cầu tích hợp ứng dụng bên ngoài yêu cầu phải đầu tư thêm thiết bị tương thích.

8

Cơ sở hạ tầng

Không cần đầu tư thêm tổng đài điện thoại cho văn phòng chi nhánh, tất cả các văn phòng có thể sử dụng chung một tổng đài IP-PBX đặt ở trụ sở trung tâm. Các máy nhánh liên lạc với nhau như đang ở chung một văn phòng.

Mỗi văn phòng chi nhánh yêu cầu phải có tổng đài PBX truyền thống riêng. Các máy nhánh nội bội không thể liên lạc nội bộ giữa các chi nhánh.

Kết nối thoại trên nền IP (VoIP) với các hệ thống VoIP đơn giản không cần đầu tư thêm thiết bị.

Để kết nối thoại trên nền IP (VoIP) yêu cầu đầu tư thêm thiết bị Gateway tương thích.

IP-PBX có các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống cáp mạng máy tính Ethernet sẵn có.

PBX truyền thống đòi hỏi một hệ thống cáp điện thoại riêng biệt.

9

Chi phí đầu tư/ triển khai/thu hồi

Đầu tư IP-PBX có khả năng thu hồi vốn đầu tư nhanh theo thời gian vì cước phí gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh được triệt tiêu, cước phí gọi điện di động giảm

 

Đầu tư PBX truyền thống không có khả năng thu hồi vốn vì cuộc gọi giữa các chi nhánh phải thông qua mạng điện thoại của nhà cung cấp dịch vụ. Cước phí điện thoại vẫn giữ nguyên theo năm tháng.

 

Các đối tác của Snetfone Plus